Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 tiếp tục đồng hành tuyển sinh tại Đại học Huflit

(Hotnow.vn) - Mới đây, tại khuôn viên giảng đường và hội trường của Đại học Ngoại ngữ và Tin học Tp. Hồ Chí Minh (Huflit), cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 do Nova Entertainment - một thành viên của Nova Service - tổ chức đã diễn ra buổi đồng hành tuyển sinh.


Tham gia sự kiện, ở vai trò BGK có sự góp mặt của Trưởng BGK, Thạc sĩ – NTK Sĩ Hoàng; cùng Giám đốc sáng tạo Nova Entertainment - MC Tùng Leo. Đặc biệt, trong sự kiện đồng hành lần này, BTC cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 còn vô cùng “tâm lý” khi mời đến 3 nhan sắc đã từng đại diện Việt Nam tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế.



Đó là Hoa khôi Áo dài – Miss World Việt Nam 2016 – đại diện của Việt Nam tại Miss World 2017 - Diệu Ngọc. Một đại diện khác cũng vô cùng ưu tú tại cuộc thi Miss Earth khi xuất sắc lọt top 16 với hàng loạt các giải thưởng phụ - Á hậu – Ca sĩ Hà Thu. Chưa hết, danh sách người đẹp đồng hành cùng Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 là người đẹp Vân Anh – đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất Miss Earth 2021.



Dưới sự dẫn dắt của Giám đốc sáng tạo Nova Entertainment – MC Tùng Leo, gần 500 sinh viên trường Huflit đã có một buổi giao lưu ấn tượng cùng nội dung thông tin phong phú cũng như những câu chuyện đầy cảm hứng NTK Sĩ Hoàng.

Trưởng BGK – NTK Sĩ Hoàng cho rằng: “Các bạn trẻ hãy bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Hãy mạnh dạn hơn với các hoạt động của tuổi trẻ. Với cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 cũng vậy. Các bạn đi thi không chỉ cho riêng các bạn mà đó cũng là sứ mệnh của quê hương gửi gắm tới những người trẻ về công cuộc quảng bá văn hoá bản sắc dân tộc nơi các bạn sinh ra với những bạn bè người dân khác trong cùng đất nước. Xa hơn, nếu bạn chiến thắng đại diện Việt Nam thì sứ mệnh là quảng bá sự đa sắc của văn hoá Việt tới bạn bè thế giới”.




Cũng trong phần giao lưu với sinh viên, các người đẹp đã chia sẻ với sinh viên tại trường Huflit về những trải nghiệm cũng như thành công mà họ có được khi tham dự các cuộc thi nhan sắc.

Đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2021, Nguyễn Vân Anh thừa nhận “niềm tự hào lớn nhất khi tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế chính là khi mình được đại diện cho đất nước Việt Nam, chia sẻ tiếng nói của những người trẻ về những vấn đề quan trọng của xã hội như bảo vệ môi trường, cũng như giới thiệu vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam, qua đó giúp nhận diện của chúng ta đến được với nhiều bạn bè trên thế giới”.



Người đẹp gốc Huế - Hà Thu thì cho rằng những gì cô có ngày hôm nay nền tảng chính là những danh hiệu mà cô đạt được. Con đường sự nghiệp của cô thêm nhiều trải nghiệm, nhiều kiến thức khi được đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2017.

Hà Thu nhấn mạnh với các bạn trẻ về lợi thế sức trẻ bằng câu: “Đặc quyền của người trẻ là được phép sai lầm bởi vẫn còn cơ hội để sửa. Nhưng nếu như bạn chưa từng thử bất cứ điều gì mạo hiểm trong đời thì lấy đâu ra sai lầm. Cho dù là nếu bạn thử và chưa chắc thành công thì cũng nên ghi nhận những hoạt động sôi nổi của tuổi trẻ là một phần không thể quên và là những khoá học đáng giá của cuộc đời mình. Hãy mạnh dạn lên!”.



Trong khi đó, Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc lại có những tâm sự rất riêng về sự kiện: “Nhìn các bạn trẻ ở Huflit làm Ngọc nhớ lại những năm tháng sôi nổi của thời sinh viên dù nó qua chưa lâu. Ngọc có thể may mắn khi đi thi và có danh hiệu để từ đó nhiều cơ hội mở ra hơn với cuộc sống của mình. Biết đâu, trong số các bạn gái xinh đẹp ngồi đây, cũng sẽ có những người sẽ may mắn như Ngọc thì sao. Hãy mạnh dạn đăng kí cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Ngọc tin đây là một quyết định đúng đắn của các bạn”.



Bên cạnh những chia sẻ, khuyến khích, động viên, các bạn sinh viên của trường Đại học Huflit còn được truyền tải những câu chuyện, những kiến thức – kinh nghiệm sống từ các vị khách mời.



Ngoài phần toạ đàm, ca sĩ Cường Seven cũng mang tới 3 ca khúc góp vui cùng chương trình. Những giai điệu trẻ trung, sôi động cùng phần hát – nhảy – giao lưu của ca sĩ, các bạn trẻ ngồi kín khán phòng Huflit cảm thấy vô cùng sôi nổi và hào hứng với phần trình diễn của Cường Seven.



Nhưng tiết mục làm hội trường sôi động nhất chính là màn “đọ sắc” của ba người đẹp từng “gánh vác sứ mệnh” đại diện Việt Nam tại các sân chơi nhan sắc quốc tế cùng với một trò chơi tương tác cùng các bạn sinh viên. Những bạn sinh viên sẽ được đích thân các người đẹp hướng dẫn, thị phạm cho phần thi thử thách catwalk. Sau màn “đọ sắc” hấp dẫn và khuấy động không khí hội trường, BTC và các khách mời cũng đã tìm ra được người chiến thắng để trao những phần quà thú vị đến từ PhinDeli, một trong những nhà tài trợ của Cuộc thi năm nay.




Cũng trong buổi chiều 11/05/2022, BTC cho biết đã nhận được hàng trăm hồ sơ đăng kí dự thi cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Theo đánh giá của BTC là vô cùng khả quan, nhiều thí sinh sáng giá với ngoại hình chuẩn cùng những câu chuyện thú vị và phù hợp với tiêu chí của Cuộc thi năm nay, đó là “bản sắc, chân thật và nghị lực”.

Vòng Chung khảo sẽ diễn ra vào giữa tháng 6 và Đêm Chung kết được tổ chức vào 16/07/2022 và được THTT trên kênh VTV2, Đài truyền hình Việt Nam.


0 Nhận xét