Người đẹp không tuổi Mika Nguyen chia sẻ bí quyết “đảo ngược lão hóa” ở tuổi gần U50

(Hotnow.vn) - Mika Nguyen được biết đến là một trong những nữ doanh nhân thành đạt ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Ở độ tuổi gần U50, chị vẫn khiến nhiều người ghen tỵ vì sở hữu nhan sắc trẻ như gái đôi mươi, thần thái sang chảnh nhờ phong cách thời trang đẳng cấp.




Mika Nguyen tên thật là Nguyễn Thị Kim Dung, sinh năm 1979. Mặc dù năm nay đã 44 tuổi nhưng chị vẫn đạt đến đỉnh cao của nhan sắc với gương mặt không có dấu hiệu của lão hóa. Nữ doanh nhân được bạn bè, đồng nghiệp, đối tác… dành cho những lời khen “có cánh” khi sở hữu gu thời trang ngày càng thăng hạng, thu hút và bắt kịp với xu hướng thời trang hiện đại, thời thượng.

Vốn là nữ doanh nhân vừa xinh đẹp, có thân hình quyến rũ nên việc lựa chọn trang phục đối với Mika Nguyen là vô cùng dễ dàng. Những bộ đầm mà chị diện vô cùng cuốn hút, không những chỉn chu và hiện đại mà còn giúp toát lên phong thái sang chảnh.



Mới đây, doanh nhân Mika Nguyen tiếp tục chứng minh đẳng cấp thời trang của mình với hai thương hiệu lớn đến từ Chanel và YSL. Nhan sắc xinh đẹp, cùng phong thái tự tin, thần thái sang chảnh giúp nữ doanh nhân thật sự nổi bật khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Ngoài kinh doanh, chị còn làm cố vấn sắc đẹp cho nhiều cuộc thi và là một nữ doanh nhân hết lòng với xã hội. Trong đợt dịch Covis-19 vừa qua, vì để giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn, Mika Nguyễn - Việt kiều Nhật, sẵn sàng gác lại mọi công việc cá nhân, chi tiền túi làm từ thiện, chỉ mong rằng bà con sẽ bớt khổ. Thậm chí, chị không tiếc khi bán đi rất nhiều món đồ hàng hiệu có giá trị của mình.



Được biết, chị đã có hơn 30 năm sinh sống và học tập tại Nhật Bản trong ngành nghề trông nom sức khỏe và nhan sắc. Tại đây, chị được tiếp cận và lĩnh hội những cách thức làm đẹp tân tiến của Nhật, từ đó với các tinh hoa của “xứ sở hoa Anh Đào” về Việt Nam giúp chị em đàn bà Việt càng ngày càng đẹp hơn.

Hiện tại, Mika Nguyen đang làm việc tại công ty Mika Japan – Chuyên mục sức khỏe và chống lão hóa, làm đẹp. Ngoài ram chị còn đảm nhận vai trò cố vấn cho nhiều cuộc thi sắc đẹp, chẳng hạn như: Cố vấn dung nhan cuộc thi Hoa hậu Việt Hoàn cầu 2020.

Người đẹp từng cho biết: "Với vai trò là cố vấn sắc đẹp, tôi sẽ khai thác vẻ đẹp hoàn mỹ mà mỗi cá nhân đang sở hữu nhằm giúp các thí sinh cuốn hút hơn nhưng vẫn giữ được nét riêng của từng bạn, để không nhầm lẫn vào nhau".



Là một người làm trong lĩnh vực làm đẹp nên việc Mika Nguyen sở hữu ngoại hình thon gọn, nhan sắc trẻ như gái đôi mươi là chuyện không quá khó. Chia sẻ về bí quyết chị vui vẻ nói: “Cùng với vận động mỗi ngày, tôi còn kết hợp nghỉ ngơi điều độ, ăn uống hợp lý để lấy lại thân hình như mong muốn. Khi cô bận việc, cô sẽ ngủ trễ, còn ngày thường lên giường lúc 23h, thức giấc lúc 7h30’ hôm sau. Buổi sáng dậy bắt đầu một ly nước ấm và một ly nước nghệ pha mật ong. Sau đó tập thể dục nhẹ 30 phút . Thường bữa sáng tôi ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng mình cần và món mình yêu thích. Bắt đầu từ bữa trưa tôi giảm dần phần ăn theo chế độ ăn “Thô”. Ngoài ra, một ngày uống đủ ít nhất hai lít nước cũng rất quan trọng”.



Chăm sóc da cũng là ưu tiên hàng đầu của doanh nhân Mika Nguyen. Ngoài chăm sóc da cơ bản ra Mika rất thích và thường xuyên chăm sóc da bằng liệu trình Super Mesocells - phương pháp cấy tế bào gốc trẻ hoá da trực tiếp vào da mặt để làm trắng, chống nhăn và chống lão hoá. Ngoài ra Mika duy trì truyền tế bào gốc trẻ hoá và vitamin mỗi tháng để giữ sức khỏe và duy trì sắc đẹp.



Không chỉ có tầm ảnh hưởng lớn trên thương trường, Mika Nguyen còn rất thành công khi xây dựng hình ảnh một nữ doanh nhân quyền lực và sang trọng, xứng đáng là biểu tượng nhan sắc tiêu biểu và là hình mẫu lý tưởng để nhiều phụ nữ cùng hướng tới.



Xinh đẹp, tài năng và thành đạt, doanh nhân Mika Nguyen trở thành hình mẫu mà nhiều bạn trẻ hướng tới. Trong tương lai, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân chị sẽ ngày càng thành công hơn nữa cả về sự nghiệp lẫn nhan sắc.

0 Nhận xét