Lâm Thu Hồng khiến cộng đồng mạng phát sốt với hình ảnh diện bikini bốc lửa trước thềm chung kết 'Miss Globe 2022'

(Hotnow.vn) - Đại diện Việt Nam Lâm Thu Hồng chính thức tung hình ảnh bikini được chuẩn bị để tham dự The Miss Globe 2022. 

Trong bộ hình, Lâm Thu Hồng khoe nhan sắc ấn tượng và vẻ đẹp bốc lửa. Lâm Thu Hồng có gương mặt khá tây, mắt to và làn môi dày, nhiều người nhận xét cô chỉ cần “đứng yên cũng đã đủ gợi cảm”, chính vì vậy, khi diện bikini hình ảnh của cô lập tức khiến cộng đồng mạng phát sốt về độ bốc lửa và quyến rũ.



Đặc biệt, ngày hôm qua sau khi những hình ảnh nóng bỏng của Lâm Thu Hồng trong màn trình diễn bikini show, một hoạt động của The Miss Globe 2022 được cập nhật thì điều này lại càng được khẳng định rõ rệt.

Với số đo lý tưởng 3 vòng 88-59-92 nhờ quá trình tập luyện khắt khe, bền bỉ, hình thể Lâm Thu Hồng gần như không có một chút mỡ thừa. Cô tiết lộ, cùng với việc tập luyện cô cũng áp dụng một chế độ ăn khoa học chỉ với 1300-1400calo/ngày.

Theo chế độ ăn này, Lâm Thu Hồng thường sử dụng các loại thực phẩm ít calo nhất như ngũ cốc nguyên hạt, khoai lang, gạo lứt, lòng trắng trứng, thịt nạc gà, cá, bò… được luộc hoặc hấp, rau luộc, hoa quả ưu tiên các loại ít ngọt như cam, bưởi, ổi, táo, dưa chuột…., uống nước đầy đủ. Nhân đây, Lâm Thu Hồng cũng tiết lộ toàn bộ công thức chế độ ăn của cô mà cô khẳng định có thể sẽ giảm vài kg trong 1 tuần nếu tuân thủ nghiêm ngặt.



Lâm Thu Hồng đã từng giảm 6kg khi áp dụng chế độ ăn này trong thời gian 2 tháng chuẩn bị thi The Miss Globe. Trước đó, Lâm Thu Hồng chia sẻ, do thời gian dịch Covid-19 phải ở nhà nhiều, việc ăn uống không kiểm soát nên cô bị tăng cân khá nhiều, chế độ ăn uống khoa học đã giúp cô giảm cân trông thấy.



Cuộc thi The Miss Globe 2022 được tổ chức tại Tirana, Albania những ngày này đang liên tục diễn ra các hoạt động thi bên lề như thi bikini, tài năng…Trong phần thi tài năng, Lâm Thu Hồng đã chọn biểu diễn bài múa Chăm mà cô rất yêu thích.

“Tôi rất thích múa Chăm này vì điệu múa tôn lên vẻ đẹp tâm hồn và đường cong cơ thể của người phụ nữ. Múa Chăm thể hiện mong cầu hạnh phúc và cuộc sống bình yên- một thông điệp mà tôi muốn mang tới The Miss Globe 2022”-
 Lâm Thu Hồng chia sẻ. Với hình thể đẹp, sắc vóc ngọt ngào, quyến rũ, Lâm Thu Hồng đã rất cuốn hút trong bài múa ở phần thi này.




Từ khi nhận lại được hành lý, Lâm Thu Hồng đã xuất hiện tưng bừng, rực rỡ và nổi bật ở mọi khoảnh khắc. Cô được các thí sinh khen ngợi về khả năng tự trang điểm, làm tóc rất chỉn chu, đẹp và lộng lẫy.

Thậm chí các thí sinh đều bày tỏ mong muốn Lâm Thu Hồng dạy họ tự make up, làm tóc và Lâm Thu Hồng nói cô luôn sẵn sàng khiến các thí sinh rất cảm kích. Và đặc biệt, để “bù đắp” 7 ngày mất hành lý, không có trang phục diện, mỗi ngày Lâm Thu Hồng đều thay 2 layout trang phục mà đã được cô chuẩn bị kỹ lưỡng.

Lâm Thu Hồng giống như một nàng Lọ Lem nhờ “hành lý phép màu” đã trở nên tỏa sáng, tạo ấn tượng mạnh ở The Miss Globe 2022.



Bà Vũ Thị Hoa, CEO Leading Stars, đơn vị nhận uỷ quyền từ Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Leading Media hiện đang nắm giữ bản quyền cuộc thi The Miss Globe, cho biết: “Đến thời điểm này chỉ còn 5 ngày nữa là tới đêm chung kết cuộc thi, Lâm Thu Hồng đang nỗ lực 200-300% sau sự cố thất lạc hành lý vừa qua. Lâm Thu Hồng đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình và tỏa sáng, sẵn sàng cho đêm chung kết”.




​​Lâm Thu Hồng sẽ đại diện Việt Nam tham dự The Miss Globe 2022 diễn ra từ 30/9 đến 16/10/2022 tại Thành phố Tirana Albania. Chung kết dự kiến diễn ra vào 15/10/2022.

Lâm Thu Hồng sinh năm 1995, tại Bà Rịa- Vũng Tàu, sở hữu chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 88-59-92. Năm 2018, Lâm Thu Hồng tham gia cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu và vào top 5 chung kết.

0 Nhận xét