Hoà Minzy bật mí phải thông đồng với trợ lý để được hát nhạc Lương Bích Hữu

(Hotnow.vn)- Xuất hiện trong tập mở màn Gương mặt thân quen 2022, Lương Bích Hữu diện chiếc đầm trắng tinh với lớp makeup trong trẻo khiến ai cũng mê mẩn. Đặc biệt, màn song ca Cún yêu của Hoà Minzy và Lương Bích Hữu đã đưa khán giả quay về quá khứ đầy tuổi thơ.

Mới đây, Gương mặt thân quen 2022 vừa hé lộ phần giao đãi của tập 1 đầy tiếng cười và sôi động. Theo đó, khách mời của tập đầu tiên chính là Lương Bích Hữu. 

Xuất hiện trên sân khấu, giọng ca Quên cách yêu diện chiếc đầm trắng đầy nữ tính và quyến rũ khiến ai nấy đều xao xuyến. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn ghi điểm bởi lớp trang điểm ngọt ngào, trong trẻo như ở tuổi đôi mươi.

Khi được Đại Nghĩa hỏi về cảm xúc lúc xem các thí sinh mùa trước hoá thân thành mình, Lương Bích Hữu tỏ ra thích thú và khen ngợi độ phổ biến của chương trình. 

Tiếp lời, Hoà Minzy bật mí rằng cô cũng rất thích hát các ca khúc của Lương Bích Hữu. Thậm chí, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp còn công khai rằng mỗi lần có cơ hội diễn ở phòng trà, người đẹp thường thông đồng với trợ lý để “trà trộn” làm khán giả và yêu cầu bài hát của Lương Bích Hữu để cô thể hiện. Lời “thú tội” ngọt ngào này khiến khán giả cười được mùa.

Để tăng thêm sức nóng, Đại Nghĩa liền thách thức Hoà Minzy giả giọng Lương Bích Hữu. Không chần chừ, nữ ca sĩ liền rủ “Cô gái Trung Hoa” song ca bản hit Cún yêu và được cả trường quay cổ vũ nhiệt tình. Hai giọng ca ngọt ngào, sâu lắng đã đưa khán giả một vé về quá khứ đầy tuổi thơ. Bên cạnh đó, mọi người cũng bất ngờ về khả năng “nhại giọng” của giọng ca gốc Bắc.


Với Phiên Bản Song Ca, Gương mặt thân quen 2022 không chỉ mang đến cho khán giả những phần hoá thân xuất thần mà còn là nỗ lực đổi mới về nội dung với các Căn Phòng Cảm Xúc. Nơi các thí sinh sẽ trải lòng về hành trình trải nghiệm của mình qua từng tuần thi: thoải mái, lo lắng hay mạo hiểm. Đặc biệt, với những thử thách đầy bất ngờ từ căn phòng Mạo Hiểm, người đồng hành của các thí sinh hoàn toàn có thể thay đổi. Từ đây chặng hành trình trưởng thành của mỗi thí sinh hứa hẹn sẽ trở nên vô cùng thú vị và hấp dẫn.


Ở tập 1, khán giả sẽ được thưởng thức các tiết mục hoá thân của 6 cặp đấu: Quốc Bảo - Trần Sỹ Luân; Kim Thành TDA - Nguyễn Gia Như; Trịnh Tú Trung - Bùi Lý Bảo Ngọc; Phạm Lịch - Nguyễn Ngọc Khánh Chi; Phượng Vũ - Đặng Khả Hân; Đặng Thái Bình - Phạm Nam Phong. Các cặp thí sinh sẽ chọn hoá thân thành nghệ sĩ nổi tiếng nào và ca khúc đó là gì? Những tiết mục sẽ giống với phần trình diễn gốc như thế nào? Hãy cùng đón xem.

Gương mặt thân quen 2022 phiên bản song ca phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ 15 thứ bảy ngày 05/11/2022 trên kênh truyền hình VTV3.








0 Nhận xét