Karina (aespa) khoe vóc dáng gợi cảm dù chỉ diện đồ đơn giản

(Hotnow.vn) - Karina, thành viên của nhóm nhạc nữ aespa, đã bộc lộ sức hút quyến rũ trong buổi phát sóng trực tiếp kỷ niệm 2 năm thành lập nhóm.


Vào ngày 17 tháng 11, aespa đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp trên Instagram để kỷ niệm 2 năm ra mắt. Nhóm nhạc nữ đã có khoảng thời gian giao lưu vui vẻ với người hâm mộ trong khoảng 1 giờ đồng hồ.

Trong buổi phát trực tiếp, các thành viên aespa đã bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với người hâm mộ bằng cách đọc phần bình luận và tổ chức phần hỏi đáp.

Vào ngày này, các thành viên đã xuất hiện với phong cách làm nổi bật sức hút của họ. Trong số đó, Karina thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong chiếc áo bó sát và áo cardigan đen.

Điều này là do Karina thường mặc những bộ quần áo có thể làm nổi bật chiều cao và dáng người mảnh khảnh của cô ấy hơn là những bộ đồ khoe đường cong của cô ấy.


Nhìn thấy khía cạnh mới này của Karina, người hâm mộ đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi nói: “Cô ấy đã trưởng thành ngoài sự công nhận”.

Sau buổi phát sóng trực tiếp, một số bức ảnh chụp cùng ngày đã được tải lên tài khoản Instagram của aespa. Trong các bức ảnh, có thể thấy các thành viên aespa đang tạo nhiều tư thế khác nhau như ký hiệu hòa bình.

Mặt khác, nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 4 aespa ra mắt vào tháng 11/2020 đang tiếp tục độ nổi nóng của mình với liên tiếp các bản hit như “Black Mamba” và “Next Level”. Họ cũng đã phát hành album thứ 2 “Girls” vào tháng 7.

0 Nhận xét