Khai trương Nhà sách Thông minh Fahasa Phú Lâm

(Hotnow.vn) - Nhà sách Thông minh Fahasa Phú Lâm được đầu tư hoàn toàn mới để mở rộng với đẳng cấp cao, kinh phí hàng chục tỷ đồng, đã thể hiện bản lĩnh của Fahasa và là cơ hội của tương lai.

Công ty CP Phát hành sách TP.HCM – FAHASA là đơn vị Phát hành sách hàng đầu Việt Nam. Với hơn 46 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sách và sản phẩm văn hóa, FAHASA là thương hiệu được yêu mến và gắn liền với nhiều thế hệ độc giả, và khách hàng cả nước.

Với sứ mệnh “mang nguồn văn hóa và tri thức đến với mọi người”, trong những năm gần đây FAHASA đã định hướng chiến lược phát triển hệ thống Nhà sách chuyên nghiệp trên toàn quốc song song với phát triển kinh doanh trên nền tảng công nghệ.

Vào tháng 7 năm 2016, Fahasa khai trương Nhà sách Fahasa Phú Lâm với diện tích hơn 500m2 tại Aeon Mall Bình Tân, trải qua hơn 6 năm hoạt động đến nay, nhà sách Fahasa Phú Lâm đã trở thành điểm đến rất được yêu thích của đông đảo quý khách hàng tại Quận Bình Tân và các vùng lân cận.

Với mong muốn ngày càng phục vụ bạn đọc tốt hơn, trong 3 tháng vừa qua, Công ty Fahasa đã nỗ lực triển khai thực hiện Dự án đầu tư mở rộng Nhà sách Fahasa Phú Lâm tại Aeon Mall Bình Tân, tăng diện tích kinh doanh từ 500m2 lên 1.200m2.

Nhà sách Fahasa Phú Lâm được mở rộng, đầu tư hoàn toàn mới với đẳng cấp cao từ thiết kế, hoàn thiện các hạng mục xây dựng, quầy kệ, trang thiết bị, đến chuẩn bị hàng hóa.



Trong tình hình khó khăn của xã hội và thị trường sau đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp Việt Nam phải tạm ngưng đầu tư phát triển, thậm chí đóng cửa ngừng kinh doanh; thì chỉ những đơn vị có tiềm lực mạnh, tầm nhìn xa và tích cực mới có khả năng đầu tư phát triển trong thời điểm này. Fahasa là một trong số ít những đơn vị như vậy.

Trong 2 năm đại dịch Covid, Công ty Fahasa vẫn giữ vững hệ thống Nhà Sách Fahasa trên toàn quốc, không nhà sách nào bị đóng cửa, không một nhân viên nào phải nghỉ việc vì dịch Covid. Bước vào năm 2022, dịch Covid được khống chế, hệ thống 120 nhà sách Fahasa trên toàn quốc đã trở lại hoạt động rất mạnh mẽ với 100% năng lực kinh doanh: về con người, về hàng hoá và về công tác phục vụ khách hàng.

Kết quả kinh doanh 10 tháng 2022 của Hệ thống Nhà Sách Fahasa là rất xuất sắc, doanh thu vượt cả cùng kỳ 2019, năm trước đại dịch Covid. Một số kết quả Kinh Doanh của Fahasa trong 10 tháng đầu năm 2022 như sau:Tổng Doanh thu 10 tháng đầu năm 2022: 3600 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ 2019 và tăng 51% so với 2021.

Cả 3 ngành sách Quốc Văn, Sách Ngoại Văn và Văn Phòng Phẩm đều tăng trưởng trên 2 con số. Đặc biệt là doanh thu của hệ thống bán lẻ tăng trưởng rất mạnh mẽ tại tất cả các thị trường: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Miền Tây, Miền Trung, Tây Nguyên và Miền Bắc.

Nhà sách Thông minh Fahasa Phú Lâm được đầu tư hoàn toàn mới để mở rộng với đẳng cấp cao, kinh phí hàng chục tỷ đồng, đã thể hiện bản lĩnh của Fahasa và là cơ hội của tương lai.

Riêng về thiết kế của Nhà sách FAHASA Phú Lâm đã là một sự mới lạ hoàn toàn mang phong cách hiện đại. Xuất phát từ ý tưởng tri thức là nguồn kho tàng vô tận, đa màu sắc, đã thể hiện rất rõ qua từng khu vực bày trí tại Nhà sách, đặc biệt khu vực trải nghiệm sách thiếu nhi. Căn phòng Giáng Sinh cũng là điểm dừng chân hấp dẫn cho khách hàng trẻ tuổi, với trang trí rừng thông và vô vàn hàng trang trí noel đặc sắc.



Về hàng hóa, vốn được coi là “linh hồn” của một Nhà sách, Nhà sách Fahasa Phú Lâm là nơi hội tụ của hàng trăm ngàn bản sách quốc văn và ngoại văn; hàng trăm ngàn sản phẩm văn hóa chất lượng cao được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ các nước tiên tiến; hàng hóa từ những thương hiệu nổi tiếng về uy tín, những tựa sách hay nhất mới nhất luôn được cập nhật thường xuyên…

Khối lượng hàng hóa khổng lồ được sắp đặt khoa học trong tổng thể như một Khu vườn tri thức rộng lớn đầy màu sắc, với những khu vực hàng hóa được bố trí sinh động: Khu vực Sách quốc văn, Sách ngoại văn, Văn phòng phẩm, hàng Lưu niệm, khu vực hàng hóa dành riêng cho các em thiếu nhi…



Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, trước xu thế mới về ứng dụng công nghệ mạnh mẽ trong thời đại 4.0, chúng tôi đã rất trăn trở về việc làm thế nào để Nhà sách Fahasa hiện đại hơn, hấp dẫn hơn, và đặc biệt là tạo cho khách hàng cảm giác thuận tiện nhất trong mua sắm cũng như xem Nhà sách là điểm thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc học tập.

Và Nhà sách Thông minh của Fahasa đã hình thành với ý tưởng sử dụng các ứng dụng công nghệ nhằm tăng trải nghiệm cho khách hàng tại Nhà sách. Fahasa đã triển khai mô hình Nhà sách Thông minh tại một số Nhà sách lớn ở TP.HCM và Hà Nội từ năm 2019 đến nay.

Nhà sách Fahasa Phú Lâm được khai trương hôm nay chính là Nhà sách thông minh thứ mười trong hệ thống 115 Nhà sách Fahasa trên toàn quốc.



“Thông minh” trong tra cứu thông tin, tìm kiếm hàng hóa: Toàn bộ hàng hóa tại Nhà sách được định vị theo khu vực, và có mã số từng kệ hàng. Sử dụng “App định vị hàng hóa” tại Quầy tra cứu thông tin, thao tác đơn giản trên thiết bị, bất cứ hàng hóa nào cũng đều có thông tin rõ ràng về giá bán, tác giả, nguồn gốc, xuất xứ…

Hơn thế nữa, Quầy tra cứu còn hướng dẫn đường đi tới vị trí trưng bày hàng hoá, bằng một tờ bản đồ nhỏ có thể được in ra một cách dễ dàng. Đối với các Nhà sách có diện tích lớn hàng ngàn mét vuông, có số lượng hàng trăm ngàn loại sản phẩm, thì định vị hàng hóa và sử dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm là một giải pháp hết sức hiệu quả nhằm cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Nhà sách Fahasa Phú Lâm “mới” chính thức khai trương ngày 17/11/2022. Một Nhà sách Đẹp – Hiện đại – Hàng hóa phong phú chất lượng cao - và Thông minh.

Đến với Nhà Sách FAHASA Phú Lâm trong dịp khai trương và mùa Lễ Hội cuối năm, quý khách sẽ được tham gia chương trình MEGA SALE 2022 – BÙNG NỔ CUỐI NĂM với loạt DEAL CỰC HOT và QUÀ TẶNG CỰC TO tại HỆ THỐNG FAHASA cùng nhiều Chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn như sau:GIẢM GIÁ ĐẾN 50% nhiều tựa sách thú vị và đồ chơi, đồ lưu niệm… hấp dẫn.
TẶNG QUÀ bất kỳ dành cho hóa đơn mua hàng từ 300.000đ trở lên (áp dụng cho 1 số nhà sách, số lượng quà tặng có hạn).

Đặc biệt, khách hàng khi mua đơn hàng trên 300.000đ còn được tham gia chương trình BỐC THĂM MAY MẮN – BÙNG NỔ QUÀ TẶNG nhiều PHẦN QUÀ KHỦNG với TỔNG TRỊ GIÁ GIẢI THƯỞNG LÊN ĐẾN 99 TRIỆU ĐỒNG:Giải thưởng 30 triệu đồng tiền mặt cực sốc.
Macbook Air M1 siêu ngầu có giá trị lên đến 23 triệu đồng.
Những THỎI VÀNG PNJ lấp lánh có trị giá 3,1 triệu đồng.
Những Voucher khóa học tiếng Anh xịn xò của Galaxy Education với giá trị lên đến 49 triệu đồng cho 1 khoá học.
Hàng loạt Voucher mua sắm trị giá hàng triệu đồng tại Trang thương mại điện tử Fahasa.com.

Chương trình sẽ hứa hẹn mang lại một bầu không khí vô cùng sôi nổi và nhộn nhịp trong bữa tiệc siêu hoành tráng này. Tất cả mới chỉ là bắt đầu, hãy theo fanpage FAHASA và FAHASA – Nhà sách, cập nhật các thông tin mới nhất bật mí chi tiết về các quà tặng và hoạt động siêu hấp dẫn sắp ra mắt.


0 Nhận xét