Kim Hye Soo – 'Thánh diễn xuất' nâng tầm trọn vẹn cho “The Queen's Umbrella” với diễn xuất xuất thần

(Hotnow.vn) - Giữa sự nổi tiếng ngày càng tăng của “The Queen's Umbrella”, Kim Hye Soo là tâm điểm của sự chú ý.

Bộ phim của đài tvN “ The Queen's Umbrella” là bộ phim khắc họa cuộc đấu tranh cung đình đầy sóng gió của Hoàng hậu Im Hwa Ryeong (Kim Hye Soo ), người có thể từ bỏ phẩm giá của mình và bước vào cuộc chiến giáo dục hoàng gia khốc liệt vì lợi ích của các hoàng tử chuyên gây rối của cô.

“ The Queen's Umbrella” với diễn xuất nhập tâm của Kim Hye Soo được nhiều khán giả yêu thích. Khởi đầu thuận lợi khi ghi được 7,6% với tập đầu tiên phát sóng ngày 15/10, bộ phim đã phá vỡ đỉnh rating hàng tuần và duy trì ở mức 12,3% ở tập 10, đồng thời đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH toàn cầu của Netflix.
Kim Hye Soo miêu tả Hwa Ryeong là một nhân vật trang nghiêm, lôi cuốn và hóm hỉnh. Trong phim, Hwa Ryeong đối đầu với Thái hậu (Kim Hae Sook), Hoàng phi Hwang Gwi In (Ok Ja Yeon), người đã thử nhiều cách khác nhau để phong Hoàng tử Uiseong (Kang Chan Hee) làm Thái tử, và Hwang Won Hyeong (Kim Eui Sung) để duy trì quyền lực của mình.

Khác với họ, Hwa Ryeong là nhân vật dễ bị lung lay trước quyền lực và tham vọng. Với tình yêu to lớn dành cho những đứa con của mình, Hwa Ryeong chỉ cảm động bởi sự an toàn bên trong cung điện. 
Trong khi Thái hậu và phe của Hoàng phi Hwang Gwi In đang dùng đủ mọi chiêu trò trong quá trình chuẩn bị cho cuộc tuyển chọn Thái tử, thì Hwa Ryeong đã cố gắng hết sức để ngăn cản các đại hoàng tử và các hoàng tử khác cạnh tranh quyết liệt. Trí óc hóm hỉnh của Hwa Ryeong, biến khó khăn thành cơ hội để những mánh khóe của Thái hậu và Hoàng phi Hwang Gwi In có thể trở thành thứ hỗ trợ cô, được coi là một trong những điểm đáng xem của “The Queen's Umbrella”.

Ngoài ra, ngoại hình kiên định trước kẻ mạnh nhưng mềm yếu trước kẻ yếu của Hwa Ryeong cũng là một điểm thu hút khác của bộ phim. Là người luôn lo lắng cho mọi người và bận rộn hơn bất kỳ ai khác, Hwa Ryeon đã không ít lần lay động trái tim người xem. 

Đặc biệt, những cảnh cô an ủi Hoàng tử Simso (Moon Seong Hyun), người đã trở về từ bờ vực của cái chết, và chăm sóc cho Hoàng phi Go Gwi In (Woo Jung Won), người đã làm tổn thương con trai mình bằng những lời lẽ cay nghiệt, đã đủ cho thấy Tình yêu sâu sắc và tính cách tốt bụng của Hwa Ryeong.


Như vậy, Kim Hye Soo đã thể hiện một cách tự nhiên sức hút của nhân vật Hwa Ryeong, đồng thời gia tăng tính trọn vẹn cho tác phẩm khi củng cố câu chuyện bằng diễn xuất xuất sắc và phạm vi diễn xuất rộng.

Sự chú ý đang đổ dồn vào việc “The Queen's Umbrella” sẽ có cái kết như thế nào khi bộ phim chỉ còn 6 tập nữa là kết thúc.










0 Nhận xét