MV Như anh đã mong chờ’ vượt 1 triệu view, Hari Won tặng fan phiên bản live band ‘Như anh đã mong chờ’

(Hotnow.vn) - Đạt được nhiều thành tích tốt, trending trên các mạng xã hội, Hari Won bất ngờ tung phiên bản hát live cùng ban nhạc đầy ấn tượng.

Mới đây, Hari Won chính thức ra mắt phiên bản live band của ca khúc Như anh đã mong chờ, bản hit đang “làm mưa làm gió” khắp các mạng xã hội. Ở version này, nữ ca sĩ thể hiện giọng ca ngọt ngào, trong trẻo cùng ban nhạc, mang lại màu sắc mới mẻ khác cho ca khúc.
Không phải là một version trong phòng thu đầy chỉn chu, bản live band mang nhiều ngẫu hứng và cảm xúc khiến Hari Won ghi điểm trong mắt khán giả. Mặc dù vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát, tuy nhiên, có thể thấy khả năng phát âm của Hari đã cải thiện đáng kể.

Đặc biệt, phiên bản live band Như anh đã mong chờ cũng là món quà mà Hari Won dành tặng cho khán giả nhân dịp MV Như anh đã mong chờ cán mốc 1 triệu lượt xem trên YouTube.
Sau hơn 2 ngày phát hành, MV và ca khúc Như anh đã mong chờ vẫn đang thu về hàng loạt thành tích khủng. Đặc biệt, MV đã vượt hơn 1,2 triệu lượt xem và nằm trong top 9 trending trên YouTube. Lượt chia sẻ và bình luận cũng tăng lên chóng mặt. Còn trên nền tảng TikTok, hashtag Như anh đã mong chờ đã thu về hơn 40 triệu lượt xem.

MV Như anh đã mong chờ là sản phẩm comeback của Hari Won sau gần 1 năm im ắng. Ca khúc do nhạc sĩ Shintto sáng tác, lời Việt của Trịnh Thăng Bình. MV được phát hành song song cả hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam.

0 Nhận xét