Nusee Pink Wonder - sự kiện đánh dấu bước ngoặc phát triển mới

(Hotnow.vn) - Chương trình nghệ thuật Nusee Pink Wonder đã khép lại nhưng lại kích hoạt sự tái tạo nội lực, mở ra cánh cửa bước vào giai đoạn phát triển kế tiếp của Nusee.


Ban lãnh đạo Tập đoàn Nusee chính thức được tiết lộ

Có thể thấy, những màn trình diễn nghệ thuật đẳng cấp, được dàn dựng công phu để trở thành phông nền hoàn hảo cho những công bố mới nhất của Ban lãnh đạo Nusee về định hướng hoạt động, hướng đến xây dựng động lực tăng trưởng mới của đơn vị trong tương lai. Với điểm nhấn đặc biệt là chính thức thành lập Tập đoàn Nusee, đơn vị này đã mang đến cái nhìn rõ ràng hơn về những bước đi kế tiếp.

“Sự thành lập Tập đoàn Nusee dựa trên cơ sở về tiềm năng thị trường và năng lực khai thác của Nusee. Qua đó, chúng tôi sẽ phát triển các ngành hàng mới mang tính bổ trợ, không chỉ tận dụng tệp khách hàng sẵn có, mà còn gia tăng thị phần, thúc đẩy tăng tickket-size thông qua các giá trị trải nghiệm chéo của các dòng sản phẩm”, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Hiền cho biết.

Các thành viên gia đình Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Hiền đã cống hiến màn trình diễn đặc sắc.

Tuy nhiên, Tập đoàn Nusee ra đời cũng chính là sự khẳng định Nusee đang chuẩn bị ráo riết cho sự hình thành các đơn vị vệ tinh đóng vai trò là lực lượng “công binh”, nhằm tạo lực hỗ trợ toàn diện nhất, đầy đủ nhất cho mạng lưới phân phối hiện tại phát huy tối đa năng lực.

“Chúng tôi không chỉ phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng, mà chúng tôi còn kích thích tạo ra các nhu cầu. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy chúng tôi chuyển hóa từ mô hình bán lẻ sang mô hình cung cấp giá trị”, bà Hiền chia sẻ thêm về định hướng chiến lược của Tập đoàn.

Cũng tại sự kiện lần này, Nusee đã vinh danh những tập thể, cá nhân đã không ngừng nỗ lực góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống, truyền cảm hứng khởi nghiệp đến giới nữ và gia tăng các giá trị cộng thêm cho Nusee. Song song, đơn vị cũng tiếp tục khẳng định tích hợp các hoạt động cộng đồng vào chiến lược phát triển dài hạn nhằm góp phần giúp những hoàn cảnh không may có cơ hội cải thiện đời sống, nắm bắt vận mệnh chính mình.


Ban lãnh đạo công ty – Những cá nhân tiêu biểu là tấm gương sáng có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tập đoàn Nusee.

Sự kiện đã vinh danh những cá nhân có nhiều đóng cho sự phát triển của Nusee trong thời gian vừa qua.

“Qua nhiều năm phát triển Nusee, tôi nhận ra một điều rằng, không có doanh nghiệp nào có thể phát triển và tăng trưởng bền vững khi ở giữa bối cảnh tồn tại nhiều bất ổn về an sinh xã hội, giáo dục, chất lượng cuộc sống cộng đồng. Đó cũng chính là một trong nhiều lý do khiến chúng tôi phải nỗ lực nhiều hơn để hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn”, bà Hiền nhấn mạnh tầm quan trọng của các hoạt động hỗ trợ sự phát triển chung của xã hội.


Noo Phước Thịnh khuấy động đêm gala bằng chất giọng ngọt ngào
Hà Nhi mang đến những bản tình ca ngọt ngào trong đêm gala

Tựu chung, sự thành công rực rỡ của Nusee Pink Wonder đã chính thức tạo cột mốc phát triển mới của đơn vị từ mạng lưới bán lẻ chuyển dịch sang mô hình Tập đoàn cùng chiến lược định vị thương hiệu dài hạn với thành phần yếu nhân: Bà Ngô Thị Bích Nga – Phó chủ tịch kiêm cổ đông tập đoàn Nusee Group; Bà Ngô Hoàng Phương Đông – Chủ đầu tư của hàng loạt dự án bất động sản, vui chơi giải trí ẩm thực lớn tại TP. HCM - Phó chủ tịch kiêm cổ đông tập đoàn Nusee Group; Bà Nguyễn Vân Anh – Á hậu doanh nhân thế giới người Việt tại Hàn Quốc - Phó chủ tịch kiêm cổ đông tập đoàn Nusee Group; Ông Vương Việt Phương – Trưởng ban đại diện Tạp chí tòa án miền Nam tại TPHCM - Cố vấn truyền thông của tập đoàn Nusee Group; Bà Phạm Thị Thu Thảo – Giám đốc Truyền thông Công ty Tự Hào Việt, nhân sự phụ trách truyền thông Tập đoàn.

Sự kiện qui tụ hàng ngàn chiến binh Nusee trên toàn quốc

Như vậy, Nusee đã tiến một bước dài trên tiến trình nâng cao vị thế cạnh tranh và tiếp tục khẳng định một thế lực thực sự trên thị trường bán lẻ, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với hằng hà sa số các thương hiệu ngoại đang tràn lan tại Việt Nam.















0 Nhận xét