Người đẹp Brazil đăng quang Miss Charm 2023

(Hotnow.vn) - Vượt qua dàn ứng viên xinh đẹp và tài năng đến từ 37 quốc gia và vùng lãnh thổ, người đẹp Brazil Luma Russo vỡ òa hạnh phúc khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của Miss Charm 2023.
Miss Charm 2023 đang trở thành tâm điểm chú ý với cộng đồng fan sắc đẹp trong nước cũng như quốc tế khi đêm chung kết chính thức diễn ra vào tối 16.2 tại Nhà hát Hòa bình (TP.HCM). Đây là cuộc cạnh tranh đầy hấp dẫn nhưng không kém phần căng thẳng và kịch tính của gần 40 người đẹp khắp thế giới đồng thời quy tụ dàn giám khảo quốc tế quyền lực, hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ và thăng hoa.

Sau hai tuần khởi tranh tại Việt Nam với hàng loạt hoạt động thú vị, hấp dẫn, Miss Charm 2023 - cuộc thi nhan sắc quốc tế đầu tiên do người Việt tổ chức, đã sẵn sàng tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất của chiếc vương miện đắt giá. Sân khấu chung kết Miss Charm 2023 chính thức sáng đèn vào tối 16.2 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). 
Trong đêm thi quyết định, gần 40 cô gái xinh đẹp, tài năng đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ cùng bước vào những vòng cạnh tranh hấp dẫn nhưng không kém phần căng thẳng, kịch tính để chinh phục danh hiệu cao nhất.

Bên cạnh dàn thí sinh chất lượng, cuộc thi quy tụ dàn giám khảo quyền lực từ Việt Nam cho đến quốc tế: bà Nguyễn Thị Thúy Nga (trưởng ban giám khảo), Natalie Glebova - Hoa hậu Hoàn vũ 2005 đến từ Canada, Mireia Lalaguna - Hoa hậu Thế giới 2015 người Tây Ban Nha, người đẹp Nhật Bản Ikumi Yoshimatsu - Hoa hậu Quốc tế 2012, siêu mẫu Lan Khuê (Hoa khôi Áo dài 2014 và top 11 Hoa hậu Thế giới 2015), doanh nhân gốc Việt Mimi Morris và nữ người mẫu Singapore - Irene Zhao. Đêm chung kết được dẫn dắt bởi ba nữ MC xinh đẹp, thông minh: Phương Mai, Quỳnh Nga và Karina Ramos (Hoa hậu Costa Rica 2014) và thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả, fan sắc đẹp trong nước và quốc tế.


Mở màn đêm chung kết Miss Charm 2023 là tiết mục Hello Vietnam và Sài Gòn đẹp lắm được dàn dựng công phu với sự xuất hiện của gần 40 cô gái tài năng, xinh đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Dàn thí sinh rạng rỡ, nóng bỏng và tràn đầy năng lượng trong những chiếc váy ngắn mang hai màu bạc - đỏ, tất cả tự tin sải bước trên sân khấu và hô vang tên cùng quốc gia mà mình đại diện.


Sau những giây phút mở màn đầy hứng khởi, không khí đêm chung kết trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi ban tổ chức Miss Charm chính thức công bố Top 20 chung cuộc. 20 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi lần lượt lộ diện: Argentina, Brazil, Chile, China, Colombia, Costa Rica, Cộng hoà Dominica, Indonesia, Korea, Malaysia, Mexico, Venezuela, Ukraine, Thái Lan, Nam Phi, Nga, Puerto Rico, Ba Lan, Philippines và Việt Nam.


Sân khấu đêm chung kết Miss Charm trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với phần thi áo tắm. 20 cô gái xuất hiện đầy nóng bỏng, hút mắt trên sân khấu và khiến khán giả dõi theo từng màn trình diễn bốc lửa, hấp dẫn. Đây là cơ hội để các ứng viên hàng đầu cho ngôi hoa hậu phô diễn được vẻ đẹp hình thể, kỹ năng trình diễn cùng sự tự tin và bản lĩnh sân khấu.

Sau phần thi áo tắm, top 10 chính thức được công bố. Các đại diện của:Venezuela, Nam Phi, Brazil, Argentina, Puerto Rico, Colombia, Philippines, Costa Rica, Indonesia và Cộng hoà Dominica, lần lượt được xướng tên vào vòng trong. Đặc biệt, người đẹp đến từ Indonesia giành được tấm vé vào top 10 nhờ chiến thắng Miss BlockCharm - hạng mục được đánh giá dựa theo lượng bình chọn của khán giả.

Cuộc đua giành vương miện Miss Charm 2023 tiếp tục trở nên căng thẳng và kịch tính hơn khi chỉ có 6 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng cạnh tranh tiếp theo. Venezuela, Colombia, Brazil, Philippines, Nam Phi và Indonesia là những người đẹp ghi danh vào Top 6 và cùng bước vào phần thi ứng xử đầu tiên. 


Đây là cơ hội để các ứng viên hàng đầu của ngôi vị hoa hậu thể hiện khả năng hùng biện, sự nhạy bén trong việc nắm bắt các vấn đề về văn hóa, giáo dục, du lịch từ đó thể hiện quan điểm, chính kiến và bản lĩnh của mình qua những câu trả lời thuyết phục nhất. Mỗi thí sinh sẽ nhận được một câu hỏi ngẫu nhiên đến từ ban giám khảo và có 1 phút để trả lời.
Sau phần thi ứng xử đầu tiên, Top 3 thí sinh xuất sắc nhất Miss Charm 2023 được công bố thông qua tiết mục vẽ tranh vô cùng đặc sắc, ngẫu hứng và hồi hộp của họa sĩ Phạm Hồng Minh. 
Màn thể hiện xuất sắc trong vòng ứng xử đầu tiên đã đưa các đại diện của Indonesia, Philippines và Brazil ghi tên vào Top 3, bước gần hơn đến chiếc vương miện Miss Charm 2023. Ban giám khảo đưa ra một câu hỏi cho cả ba ứng viên để quyết định ai là người xứng đáng nhất với danh hiệu hoa hậu.

Người đẹp không giấu được sự xúc động và niềm hạnh phúc lớn lao khi nhận hoa và chiếc vương miện mang tính biểu tượng của cuộc thi từ tay siêu mẫu Lan Khuê và Mireia Lalaguna - Hoa hậu Thế giới 2015.

Cùng với chiếc vương miện đắt giá, tân hoa hậu nhận được khoản tiền mặt trị giá 100.000 USD (khoảng 2,3 tỉ đồng) cùng nhiều phần thưởng giá trị khác. Việc Luma Russo đăng quang Miss Charm 2023 đồng nghĩa với việc người đẹp Annabelle Mae McDonnell (Philippines) nhận danh hiệu Á hậu 1.

Trong khi đó, ngôi Á hậu 2 thuộc về Olivia Tan (Indonesia). Đêm chung kết Miss Charm 2023 khép lại với khoảnh khắc mỹ nhân Brazil sải những bước chân đầu tiên trong nhiệm kỳ hoa hậu và nhận những lời chúc mừng từ các bạn cùng thi và đông đảo khán giả.

Trước khi tiến tới kết quả cuối cùng, Top 3 Miss Charm 2023 đã phân định chiến thắng bằng câu hỏi chung: “Mỗi sáng khi thức dậy, bạn tự hỏi rằng ý nghĩa cuộc sống của mình là gì và bạn sống vì điều gì?”.

Olivia Tan (Indonesia) chia sẻ: “Có những thứ luôn xuất hiện trong đầu tôi mỗi sáng tôi thức dậy. Công việc của tôi là dạy ngôn ngữ và kỹ năng cho những trẻ em mồ côi, tôi nghĩ rằng việc mình đóng vai trò là bố mẹ của những đứa trẻ ấy sẽ góp phần để lại một phần di sản của tôi cho thế hệ tương lai và tôi vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh này của mình nếu như tôi trở thành Miss Charm trong lịch sử".

Annabelle Mae McDonnell (Philippines) bày tỏ: “Ý nghĩa cuộc sống nằm ở việc giúp đỡ lẫn nhau và đặt cộng đồng lên trên bản thân mình. Tôi đã học được điều này khi lớn lên mà không có bố mẹ và học được thêm khi đến Việt Nam. Tôi nhận ra rằng ý nghĩa của cuộc đời tôi là giúp đỡ người khác. Tôi thấy được sự khó khăn của giới trẻ và tôi thấy bản thân mình ở trong đó nên tôi mong rằng với sự thành công của tôi vào tối nay, giới trẻ cũng có thể thấy được bản thân mình trong tôi và tin tưởng vào bản thân mình".

Người đẹp Brazil Luma Russo chinh phục ban giám khảo với câu trả lời đầy thuyết phục: “Nếu như tôi phải tóm tắt nó bằng một từ, tôi chọn: tự do. Tự do theo đuổi ước mơ, tự do tiếp thu kiến thức, văn hoá, trí tuệ và cảm xúc cũng như tự do trong việc chạm tới đỉnh cao của khả năng mình”.

0 Nhận xét