Bố đơn thân xuất chiêu đầy bản lĩnh chinh phục mẹ đơn thân U50

(Hotnow.vn) - Hai mảnh cô đơn từng đổ vỡ hôn nhân được ghép đôi tại “Bạn muốn hẹn hò?” khiến Ngọc Lan “nổi da gà” vì quá xứng đôi, Quyền Linh ra sức thuyết phục bạn gái vì lí do này.

Tại “Bạn muốn hẹn hò?” tập 880, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan đã có màn “đẩy thuyền” rất tích cực cho chàng kỹ sư cơ khí Nguyễn Văn Ron (52 tuổi, Bình Định) và nữ giáo viên tiểu học Trần Thị Nhung (45 tuổi, Đắk Lắk).

Ngay từ phần giới thiệu, Văn Ron đã để lại ấn tượng tốt với cả ông mai bà mối qua sự chất phác, chăm chỉ, bản lĩnh,... thể hiện anh là một trụ cột gia đình đáng tin cậy. 
“Mình kết hôn năm 2007 và ly hôn năm 2018 , có hai người con trai một đứa 14 tuổi, một đứa 11 tuổi đang ở với mình. 

Chuyện thì cũng dài nhưng trong lý do chia tay mình cũng có một phần lỗi. Mình lấy vợ năm 37 tuổi cũng là lấy cho có với người ta, cũng chính chỗ này đã làm cô ấy tổn thương. Bây giờ, mình sẽ cố gắng tốt nhất có thể để không làm điều gì tổn thương gia đình. Nếu như ai chịu sinh thì một hai đứa nữa mình vẫn nuôi tốt được.” - anh nói về cuộc hôn nhân trước của mình. Sự thẳng thắn, dám nhận lỗi và rút kinh nghiệm của anh đã khiến bạn gái rất đồng cảm.
Tham gia show hẹn hò, Trần Nhung còn khá nhiều ngại ngùng, bẽn lẽn. Cô giáo chia sẻ: “Mình cũng có một đời chồng và có hai con. Con lớn đã lập gia đình, con nhỏ đang học đại học năm cuối. Kinh tế gia đình cũng ổn định, có nhà riêng. Mình quan trọng nhất là sự chia sẻ và tình thương ở người bạn đời tương lai, vì có lẽ thiếu đi điều đó nên cuộc hôn nhân trước mới đổ vỡ.”
Sau một lần đò dang dở, cả Văn Ron và Trần Nhung dành hết tâm tư tình cảm để vun vén cho các con, mãi đến nay mới mở lòng đi tìm hạnh phúc cho mình. Hiện tại, ai cũng đang sống ở nhà riêng, kinh tế cũng khá vững chãi. 

Khi nghe những tâm sự của cặp đôi, MC Ngọc Lan bày tỏ muốn “nổi da gà” vì cả hai quá xứng đôi như sinh ra là dành cho cho nhau. Từ đó, ông mai bà mối rất tâm huyết tích cực “đẩy thuyền” cho hai mảnh ghép cô đơn này.
Khi “hàng rào trái tim” mở ra, Văn Ron rất chủ động tiến lên tặng quà còn mời bạn gái món bánh đặc sản của quê hương. Tình ý của anh chàng dường như rất rõ ràng, tuy nhiên nhà gái còn nhiều đắn đo về khoảng cách địa lý sẽ là một thử thách rất lớn cho việc cả hai tìm hiểu và tiến xa hơn.
Hiểu được tâm tình của Trần Nhung, Văn Ron chân thành bày tỏ: “Con anh còn nhỏ cũng cần sự chăm sóc, chỗ ở hiện nay cũng là chỗ làm ra tiền. Nghề của anh có thể dời chỗ khác được nhưng lên cao nguyên thì hơi khó. Tuy nhiên, nếu mình cảm thấy thích nhau, có thể cùng nuôi dưỡng mối quan hệ này thì tạo điều kiện thời gian để gần nhau. Anh làm luôn luôn có kế hoạch cho tương lai”.
Không muốn cặp đôi chỉ vì một chút đắn đo mà bỏ lỡ nhau, ông mai Quyền Linh tiếp lời: “Hai người bổ trợ cho nhau rất tốt, một người năng động trong việc phát triển kinh tế, một người có thế mạnh nuôi dạy con cái, chăm sóc gia đình. Linh làm mai rất là lâu, cảm nhận được anh này rất thật tình, có thể mang đến hạnh phúc, chỗ dựa cho cô giáo sau này. Anh Ron cũng rất thích cô giáo rồi đấy, hy vọng cô cho bên nhà trai tôi cơ hội.”

0 Nhận xét