Dàn thí sinh Nữ hoàng doanh nhân đất Việt thả dáng trong phần thi thời trang

(Hotnow.vn)- Nhằm đề cao và tôn vinh giá trị của người phụ nữ Việt Nam trong những bộ trang phục lộng lẫy, tinh tế, Th.s nhà báo Đặng Gia Bena - trưởng BTC cuộc thi " Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022" đã tạo cơ hội cho các thí sinh có dịp tỏa sáng cùng nhau trong phần thi thời trang tại cây cầu Vàng nổi tiếng nhất Việt Nam của TP.Đà Nẵng

Chuẩn bị từ rất sớm cho phần thi thời trang đầu tiên trong chuỗi hành trình, các thí sinh Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022 đã có dịp cùng nhau thưởng ngoạn quan cảnh khu du lịch Bà Nà Hills và tham gia buổi trình diễn đặc sắc đáng mong đợi.



Các thí sinh tranh thủ tập luyện dưới sự dẫn dắt chuyên nghiệp của siêu mẫu Lại Lan Hương

Phần thi catwalk trên Cầu Vàng tại Đà Nẵng là một trong những ý tưởng tuyệt vời đã được lên kế hoạch từ trước trong kịch bản của vòng chung kết cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022, nhằm tôn vinh những giá trị cao quý của người phụ nữ Việt và tạo nên những hình ảnh vô cùng rực rỡ cho các thí sinh giữa rừng núi Bà Nà huyền ảo. Đồng thời, BTC mong muốn được quảng bá quy mô của cuộc thi và đưa những hình ảnh du lịch tuyệt của tại Đà Nẵng đến với bạn bè du khách trong và ngoài nước.



Mở màn là phần thi trang phục Công sở, thể hiện khí chất nữ doanh nhân hiện đại của NTK Thúy Anh

Trên độ cao hơn 1400m tại cây cầu đặc biệt nhất ở TP.Đà Nẵng. Các thí sinh trình diễn hòa mình vào khung cảnh của núi rừng hùng vĩ, đã tạo nên được nhiều hình ảnh độc đáo và ấn tượng cho phần dự thi.


Các thí sinh được tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và lộng lẫy trong phần thi trang phục dạ hội của NTK Tomy Nguyễn





Sau cùng là màn trình diễn vô cùng mãn nhãn, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong trang phục áo dài của NTK Đức Minh



Trưởng BTC - Th.s nhà báo Đặng Gia Bena người luôn đề cao giá trị nhan sắc phụ nữ Việt


Giám khảo Hoa hậu Ngọc Anh và Á hậu Xuân Tâm luôn nhiệt tình góp ý cho thí sinh để hoàn thành phần thi tốt hơn



Dàn BGK quyền lực đã không ngại trời nắng gắt để cùng đồng hành với các thí sinh trong suốt phần trình diễn

Hãy cùng chờ đón đêm thi bán kết sẽ được diễn ra vào tối ngày 25/03/2022 để xem Top thí sinh tiềm năng nào sẽ có cơ hội bước vào chặn đường cuối cùng của đêm chung kết "Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022".

Photo: Bình Nguyễn

0 Nhận xét