‘Tài tử TVB' Vương Hỷ gây sốc với hình ảnh mũi đầy máu vì lấy mẫu xét nghiệm PCR

(Hotnow.vn)- Hình ảnh nam tài tử TVB với máu me đầy mũi khiến nhiều người lo lắng cho an toàn của Vương Hỷ. 
Mới đây, nam tài tử Anh hùng trong biển lửa vừa đăng tải trên Facebook cá nhân của mình cho biết anh vừa đáp xuống sân bay Đào Viên (Đài Loan). Nhưng tại sân bay, anh đã có một trải nghiệm không mấy vui vẻ.

Cụ thể, khi xuống sân bay, tất cả các du khách phải làm xét nghiệm PCR. Và đó là lúc mọi thứ bắt đầu trở nên khó khăn đối với anh.



Trên Facebook cá nhân, Vương Hỷ đã đăng tải một số hình ảnh khuôn mặt đẫm máu của anh ấy khi test PCR. Nam tài tử cũng cho biết rằng sau khi lấy mẫu dịch tễ xét nghiệm PCR, người xét nghiệm cho anh đã rời khỏi hiện trường. Trong số những người còn lại, không ai biết tên của người xét nghiệm cho Vương Hỷ chỉ biết là nhân viên của bệnh viện. Theo Vương Hỷ, nhân viên thực hiện xét nghiệm PCR cho anh ta là một phụ nữ "nhỏ nhắn", cao khoảng 1,5m và mặc đồ PPE.



Khi cô test cho nam diễn viên, đầu tiên cô đưa que test vào lỗ mũi bên phải của anh, đồng thời đẩy đầu anh về phía trước, thực sự rất đau. Vương Hỷ theo bản năng ngã đầu ra sau. Sau đó cô nói với anh rằng phải làm lại và chịu đựng một tí. Nhưng trong lần thử thứ hai, cô ấy đã khiến Vương Hỷ chảy máu mũi. Nam diễn viên chia sẻ rằng người đó đã rời khỏi hiện trường và dường như không hề hay biết vết thương của anh.

Không những vậy, trên trang facebook cá nhân của Vương Hỷ đã đăng tải hàng loạt bài viết về vụ việc đồng thời muốn nhân viên y tế đó đưa ra một lời giải thích với nam diễn viên.



Sau khi bài viết của Vương Hỷ được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã xót và để lại lời nhắn đến nam diễn viên: " Cần một lời giải thích từ phía nhân viên y tế", "Vậy ai dám đến Đài loan, lỡ trúng cô nhân viên y tế đó test thì sao. Đáng sợ quá", "Này giống ám sát hơn chs test covid gì đâu", "Có khi người này là anti fan của chú rồi", "Này là giống hại người hơn, thương anh quá",...

Trước sự cố của Vương Hỷ, phía người phát ngôn của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Đài Loan (CDC Đài Loan) xác nhận sự việc. Tuy nhiên, người này khẳng định, nhân viên xét nghiệm không chạy trốn mà chỉ đưa mẫu dịch tị hầu đến phòng thí nghiệm để xét nghiệm. "Nhân viên có đề nghị cầm máu và thay khẩu trang nhưng bị Vương Hỷ từ chối", người phát ngôn nói thêm. Anh từ chối đề nghị trên vì được đưa cho một cuộn giấy vệ sinh dài khoảng 3m để cầm máu.



Vương Hỷ sinh năm 1967 tại Hồng Kông, tên thật của anh là Quảng Nghị Di. Trước khi theo nghiệp phim ảnh anh cũng từng là cảnh sát. Năm 1996, Vương Hỷ mới đầu quân cho TVB và chính thức thử sức với con đường diễn xuất. Vì xuất thân là cảnh sát nên Vương Hỷ thường được nhà đài ưu ái giao cho những vai tương tự. Không chỉ thế, anh còn lấn sân sang nghiệp cầm ca, phát hành album ca nhạc.

Vương Hỷ được biết qua các bộ phim như Anh hùng biển lửa, Hoa Mộc Lan, Phong Vân hùng bá thiên hạ, Kẻ bán đứng lương tâm, Sự thật của bóng tối... Tuy nhiên, các dự án mới này đều chẳng giúp chàng tài tử tạo được tiếng vang lớn bằng series phim về đề tài lính cứu hỏa.



Sự nghiệp bị chững lại, kết hợp với lùm xùm nội bộ của TVB đã khiến Vương Hỷ rơi vào tình trạng bị đóng băng sự nghiệp. Cuối cùng, anh đành phải ngậm ngùi rời khỏi nhà đài, khiến những người hâm mộ như mình cảm thấy tiếc nuối vô cùng.

Rời TVB, Vương Hỷ cũng tham gia khá nhiều bộ phim mới, nhưng đáng tiếc tất cả đều không hợp với nam tài tử, chẳng thể giúp anh được chú ý hơn. Sự nghiệp không khởi sắc, lại bị dòm ngó vì chuyện yêu đồng tính, cuối cùng Vương Hỷ quyết định rời làng giải trí, chọn cuộc sống tự do tự tại, không cần phải để ý đến hình tượng người của công chúng nữa.



Cũng có một số nguồn tin cho biết, sau khi rời khỏi làng giải trí, Vương Hỷ hiện đã di cư đến Anh để sinh sống. Ban đầu, anh dự tính học nghề mát-xa để mưu sinh nhưng bị bạn bè xung quanh ngăn cản.

Cuối cùng, ngôi sao Anh hùng trong biển lửa quyết định trở thành cố vấn phong thủy và chính thức thông báo tin tức này với bạn bè cùng người hâm mộ.

0 Nhận xét