Lý Nhã Kỳ khoe dáng 'bốc lửa' bên mô tô

(Hotnow.vn) - Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với bộ ảnh thời trang gợi cảm. Người đẹp diện trang phục bụi bặm, khoe hình ảnh cá tính, phong trần.


Khác với hình ảnh nhẹ nhàng, quyến rũ ở châu Âu, Lý Nhã Kỳ thu hút ánh nhìn với trang phục bụi bặm. Diễn viên phim Kẻ thứ ba diện áo croptop khoe đường cong nóng bỏng ở Hồ Tràm.




Lý Nhã Kỳ cho biết cô không ngại đầu tư, làm mới bản thân qua thời trang. Nhờ có các nhà thiết kế, stylist hiểu rõ về tỷ lệ cơ thể, chọn váy áo phù hợp khiến cô luôn tự tin khi xuất hiện.

Để thực hiện bộ ảnh, Lý Nhã Kỳ và ê-kíp 20 người gặp không ít khó khăn khi gặp thời tiết xấu. Trên đường đến Hồ Tràm (Bà Rịa-Vũng Tàu), cả đoàn gặp mưa lớn. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết buổi chụp ảnh diễn ra khá suôn sẻ khi trời quang mây tạnh.



Gần đây, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện trong loạt ảnh nóng bỏng. Trước đó, người đẹp diện áo tắm, khoe dáng “bốc lửa” bên xế hộp. Sao phim Kiều nữ và đại gia khiến khán giả hoài nghi khi đang có tình yêu mới.

Lý Nhã Kỳ cũng gây tò mò khi vướng tin đồn với nhiều nam nghệ sĩ. Trong chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh, người đẹp cho biết cô luôn cởi mở và tạo cơ hội để tìm kiếm tình yêu. Nữ diễn viên hy vọng gặp được người đàn ông tử tế, biết đồng cảm và quan tâm đến mình.




Bên cạnh công việc kinh doanh, Lý Nhã Kỳ cũng bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật. Nữ diễn viên đắt show khi liên tục tham gia nhiều show truyền hình, tổ chức talkshow cho riêng mình cũng như dành thời gian cho việc thiện nguyện.



Lý Nhã Kỳ được đánh giá cao về nhan sắc khi ngày càng sang chảnh. Mỹ nhân không tuổi cho biết cô duy trì chế độ dinh dưỡng và chăm chút cho đời sống tinh thần. Cô có hơn 10 người phục vụ riêng tại nhà, từ đầu bếp nhân viên chăm sóc gội đầu, làm móng, massage, stylist cắm hoa và pha chế các loại nước uống cô yêu thích.



Lý Nhã Kỳ có cuộc sống khiến bao nhiêu người mơ ước, là quý cô độc thân được khao khát bậc nhất showbiz nhờ thành công trong kinh doanh với khối tài sản khủng.



Stylist: #HausOfTrang - Trang Nhẹ Nhàng

Make up: Quân Nguyễn

Hair: Pu Lê

Photo: Joyce Nguyễn

Film: Duy Huỳnh

Oufit: Calvin Klein, Tommy Hilfiger

Accessories: Dior





0 Nhận xét