Ca sĩ, MC Tăng Vinh Quang hứa hẹn 1 năm 2024 bùng nổ

(Hotnow.vn) - Là các tên quen thuộc của đài truyền hình Đồng Nai với nhiều tài năng, nam ca sĩ, MC Tăng Quang Vinh hứa hẹn 1 năm 2024 sẽ bùng cháy với loạt dự án.

Sở hữu giọng hát cao, tình cảm cùng vũ đạo, Tăng Vinh Quang đã nhận được sự yêu thích của khán giả.

Không những vậy, anh chàng có có khả năng hoạt ngôn, biết làm chủ sân khấu cùng sự đa dạng về ngôn ngữ nhưng Tăng Vinh Quang lại có phần chậm hơn so với những đồng nghiệp cùng trang lứa. Tuy nhiên, với Tăng Quang Vinh điều đó giúp anh cố gắng và trau dồi hơn.
Sau nhiều năm dành thời gian vào công việc giảng dạy, công tác tại đài truyền hình Đồng Nai cũng như “cầm trịch" làm đạo diễn sự kiện, MC cho các sự kiện giải trí thì gần đây, Tăng Vinh Quang đã có những bước trở mình mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực giải trí khi anh chịu xuất hiện nhiều hơn ở các sự kiện thảm đỏ hơn trước.


Gần đây, Tăng Vinh Quang gây chú ý khi tham gia sự kiện Ngôi sao xanh 2023. Xuất hiện trên thảm đỏ, nam MC lịch lãm trong bộ vest của Adam store Biên Hoà. Cũng tại đây, Tăng Vinh Quang đã tiết lộ những kế hoạch trở lại trên con đường âm nhạc cũng như định hình hình ảnh của anh trong năm 2024.

“Nhiều năm qua, bên cạnh việc đảm nhận vai trò MC cho đài, Quang vẫn không ngừng trau dồi thêm kỹ năng thanh nhạc, vũ đạo cũng như ngoại ngữ để mang lại những dự án chỉnh chu nhất mỗi lần chào sân khán giả", nam ca sĩ cho biết lý do nhiều năm qua anh ít xuất hiện ở các thảm đỏ giải trí.

Nói về các dự án âm nhạc của bản thân trong năm 2024, Tăng Vinh Quang tiết lộ: “Hiện tại, Quang cũng đang ấp ủ một mini liveshow để tri ân khán giả đã đồng hành yêu thương Quang suốt 17 năm làm nghề. Ngoài ra, trong năm 20224 này, Quang cũng dự định ra mắt một MV mà bản thân Quang ấp ủ đã lâu. Mong nhận được sự yêu thương của khán giả.”


0 Nhận xét