Tăng Vinh Quang: Chàng ca sĩ đa năng không ngại lao vào cái khó để chứng minh thực lực

(Hotnow.vn) - Không chỉ sở hữu giọng hát, chàng trai Tăng vinh Quang còn nổi tiếng với vai trò hoạt ngôn khi làm MC cho nhiều sự kiện, dạy tiếng anh, làm sản xuất chương trình, sự kiện,....

Sinh ra trong một gia đình truyền thống Công An, ngay từ nhỏ Tăng Vinh Quang được gia đình nghiêm khắc, sống trách nhiệm, kiên trì và biết theo đuổi đam mê. 

Nam ca sĩ Tăng Vinh Quang chia sẻ: “Lúc đầu, bản thân chỉ hát để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân mà thôi. Hoặc có chăng cũng chỉ hy vọng dùng tiếng hát của mình đóng góp những tiết mục văn nghệ đáng nhớ tại trường, lớp khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhưng may mắn thay được mọi người yêu thương, ủng hộ khuyên mình nên theo đuổi sự nghiệp một cách nghiêm túc. Nên bản thân cũng có quyết tâm hơn về con đường này”.
Tuy nhiên, với niềm đam mê ngày càng ăn sâu vào anh, sau khi Tốt nghiệp cấp 3, thay vì kế nghiệp truyền thống của gia đình, Tăng Vinh Quang lại chọn thi vào Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật để cố gắng vừa học vừa theo đuổi ước mơ của mình. Trong giai đoạn học, anh chàng vừa học vừa tìm kiếm cơ hội được thực hiện đam mê.

Dù yêu thích và có niềm đam mê với âm nhạc nhưng Tăng Vinh Quang lại gặp không ít khó khăn trên con đường này. Không ít lần, anh đã muốn bỏ cuộc, từng chừng như không thể đứng dậy, vì bản thân còn quá nhiều thiếu sót và không đủ điều kiện trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.
Nhờ sự động viên, khích lệ từ mọi người cũng như tính kiên trì, nhẫn nại, Tăng Vinh Quang ngày càng tự tin hơn khi bắt đầu từ những đêm hát lót, hát ở các quán cà phê, sự kiện nhỏ với số tiền ít ỏi.

Tăng Vinh Quang luôn tâm niệm rằng, một khi đã theo đuổi con đường nghệ thuật, cần phải liên tục nuôi dưỡng đam mê và sự sáng tạo. Ngoài ra, bản thân cũng cần chăm chỉ, ham học hỏi, cẩn thận,.. Do đó, dù bận rộn nhưng thế nào, Tăng Vinh Quang vẫn cố gắng không ngừng nghỉ.

Tăng Vinh Quang cũng thừa nhận, để theo đuổi con đường nghệ thuật lâu dài là một việc khó khăn, cần sự nỗ lực nên sẽ luôn phải nỗ lực hết sức.

Cũng chính sự nhẫn nại đó đã giúp Tăng Vinh Quang ngày nay có một chỗ đứng nhất định khi anh cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, các buổi mini show. Không những vậy, Tăng Vinh Quang còn được các bầu show biết đến nhiều hơn.
MC, ca sĩ Tăng Vinh Quang cùng MC Trấn Thành trong buổi ra mắt phim Mai.

Chưa dừng lại ở đó, Tăng Vinh Quang còn rẽ hướng sang vai trò MC, biên tập viên của đài truyền hình Đồng Nai nhờ tài hoạt ngôn và thành công không ngờ. Ngày nay, Tăng Vinh Quang là gương mặt được nhãn hàng lựa chọn ở sự kiện lớn nhỏ, quan trọng vào những dịp lễ, tết.
Tăng Vinh Quang lịch lãm trong trang phục vest Adam Store Biên Hoà tại buổi công chiếu phim Gặp lại chị bầu
Tăng Vinh Quang lịch lãm trong trang phục vest Adam Store Biên Hoà tại buổi công chiếu phim Gặp lại chị bầu

Và trong dịp Tết 2024, Tăng Vinh Quang thay vì như mọi năm dành thời gian cho gia đình, đi chơi cùng bạn bè thì nam ca sĩ lại tranh thủ nhận show. Nam ca sĩ cho biết: “Nếu mọi người dành cho mình ngày Tết để quây quần bên gia đình thì Quang lại nhận show. Tuy nhiên, không phải nhận show là Quang không ở bên gia đình vào dịp Tết đâu. Quang luôn biết cân bằng giữa gia đình và công việc.”

Bên cạnh đó, nam ca sĩ đa năng gốc Đồng Nai cho biết, dù có thiệt thòi, một mình tự bơi, không có ê-kíp hỗ trợ nhưng không phải điều đó mà khiến nam ca sĩ nản lòng mà ngược lại cũng giúp Quang học hỏi, tìm tòi được nhiều thứ mới mẻ hay ho hơn ở các lĩnh vực khác.

Chưa dừng lại đó, Tăng Vinh Quang cho biết, trong năm 2024 này nam ca sĩ sẽ cố gắng hơn nữa, trau dồi thêm nhiều kỹ năng cũng như cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, mini show mang dấu ấn của bản thân để chứng minh về bản thân mình.

0 Nhận xét